Để Quý Khách Hàng yên tâm mua sắm tại BOM, BOM có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. BOM luôn mong muốn mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất.
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
THỜI GIAN GIẢI QUYẾT ĐỔI HÀNG: Trong 2 ngày kể từ ngày mua hàng
ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG:
Còn lưu hóa đơn mua hàng
Còn nguyên nhãn mác, chưa qua sử dụng
Hàng không bị làm dơ bẩn hoặc hư hỏng
CÁC MẶT HÀNG KHÔNG NHẬN ĐỔI TRẢ
Thời gian mua quá 2 ngày.
Nhãn mác không còn nguyên vẹn, không có hóa đơn mua hàng
Hàng đã qua sử dụng.
Sản phẩm không còn đầy đủ các phụ kiện hoặc bị hư hại do các yếu tố khác sau khi mua hàng.
Hàng giảm giá hoặc thuộc các chương trình khuyến mãi của cửa hàng.
GIÁ TRỊ ĐỔI HÀNG: Bằng, cao hoặc thấp hơn 10% so với giá trị sản phẩm đã mua trước đó
CỬA HÀNG KHÔNG GIẢI QUYẾT
Đổi hàng cho sản phẩm ví và dây nịt.
Hoàn trả lại tiền đối với tất cả sản phẩm khách hàng đã mua
QUY ĐỊNH SỬA HÀNG
Cửa hàng nhận sửa chữa miễn phí đối với Balo và túi xách do cửa hàng bán bị các vấn đề:
Sút chỉ.
Lỗi do sai sót kỹ thuật đối với sản phẩm chưa qua sử dụng.
Khách hàng chịu chi phí sửa đối với các lỗi khác của Balo và túi xách không thuộc lỗi được sửa hàng miễn phí.
Mức phí và thời gian giải quyết sẽ được thông báo cụ thể cho khách hàng tùy theo lỗi của sản phẩm.
Cửa hàng sẽ không nhận sửa các sản phẩm có thời gian sử dụng quá lâu hoặc không an toàn cho việc sử dụng sau khi sửa hàng.
Ví và dây nịt không áp dụng quy định sửa hàng trên.